[metaslider id="42"]

dumbbell Fixed Weight

Read More

dumbbell Adjustable

Read More

dumbbell Selectorizrd

Read More

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อ

อัลบาโร่ โมราต้า ยิงพลาดแบบสุดเหลือเชื่อ ทั้งที่อยู่หน้าปากประตูโล่งๆ ในเกมอุ่นเกือกที่ สเปน เจอกับ บอสเนียฯ โดยเขาทำประตูให้บ้านเกิดไม่ได้มาเกิน 1 ปีแล้ว

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อ ในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ทัพ “ลา โรฆา” เจอกับ บอสเนีย และ เซอร์เซโกวีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 58 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น มาร์โก อเซนซิโอ ดาวเตะของ สเปน ได้โอกาสยิงตรงทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ซึ่งถึงแม้เขาจะยิงไปติดเซฟของ อิบราฮิม เซฮิช ผู้รักษาประตูของ บอสเนียฯ แต่บอลมันก็ไปเข้าทาง โมราต้า ที่ตอนนั้นอยู่ในกรอบ 6 หลา

ตามปกติมันควรจะเป็นลูกยิงที่ใส่สกอร์รอเอาไว้ได้อยู่แล้ว แต่ดาวเตะจาก เชลซี กลับยิงหลุดกรอบไปหน้าตาเฉย ทำเอา อเซนซิโอ อึ้งสุดๆ ขณะที่ โมราต้า ก็ดูมีสีหน้าผิดหวังกับลูกยิงของตัวเองเช่นกัน

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวะที่ โมราต้า จบสกอร์ได้แย่ในเกมนี้ เพราะที่จริงก่อนหน้านั้นเขาก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่กลับส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ อย่างเช่นการได้โหม่งโล่งๆ ในช่วงต้นครึ่งหลัง เป็นต้น โดยสุดท้ายเกมนี้ สเปน ชนะไป 1-0 จากประตูของ บราอิส เมนเดซ ในนาทีที่ 78

ทั้งนี้ หนสุดท้ายที่ โมราต้า ทำประตูให้กับ สเปน ได้นั้น ต้องย้อนไปถึงเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ คอสตาริกา 5-0 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปีก่อนเลย

สนับสนุนโดย: sbobet

บทความยอดนิยม